TUYỂN SINH NGHỀ KỸ THUẬT CHẾ BIẾN MÓN ĂN VÀ NGHỀ DINH DƯỠNG HỌC ĐƯỜNG - THỜI GIAN ĐÀO TẠO: 01 THÁNG. KHAI GIẢNG LIÊN TỤC TRONG THÁNG.

Tìm kiếm

Thống kê truy cập

1,363,440
7
222
145
92,255

Liên kết

“ TỰ ĐỊNH HƯỚNG CHO TƯƠNG LAI CỦA MÌNH”
Cập nhật 24/10/2016 Lượt xem 2201

Lê Quang Ái sinh và lớn lên tại Triệu Hòa -  Triệu Phong – Quảng Trị. Gia đình Em Ái có 5 anh em, Ái là con trai út, bố mẹ đều làm nông, các anh chị em đều có cuộc sống riêng, bản thân là con út nên được gia đình rất quan tâm đến việc học. Sau khi tốt nghiệp Trung học cơ sở, không như các bạn khác đi học THPT, em Ái đã xin gia đình rút ngắn thời gian học để có thời gian làm việc có thể trắc nghiệm với thực tế, Ái đã đăng ký học chương trình 1 năm hệ văn hóa và 2 năm học trung cấp chuyên nghiệp tại Trường Trung cấp Mai Lĩnh Quảng Trị niên khóa 2010-2013 vừa rút ngắn được thời gian học và mong muốn sẽ tìm cho mình một công việc ổn định trong tương lai, có thể cọ sát với môi trường làm việc.

       Sau 3 năm nỗ lực, phấn đấu trong học tập, Em Lê Quang Ái đã cầm được tấm bằng tốt nghiệp loại Giỏi chuyên ngành Điện Công nghiệp & Dân dụng. Không chỉ có thành tích giỏi trong học tập và xuất sắc trong rèn luyện, mà trong hoạt động của Đoàn Ái luôn là con chim đầu đàn. Với cương vị là một Bí thư lớp, Ái luôn được bạn bè tin mến, tập thể lớp luôn đi đầu trong mọi hoạt động của Đoàn trường, từ những thành tích đó Lê Quang Ái đã được giải thưởng Trần Văn Ơn – Giải thưởng dành cho cán bộ Đoàn, Hội dành cho học sinh Trung cấp chuyên nghiệp và dạy nghề xuất sắc toàn quốc năm học 2012-2013. Ra trường, Ái đã xin được việc tại Công ty Gỗ Đại Thành ở KCN Nam Đông Hà làm ở bộ phận Lắp ráp Điện đúng với chuyên ngành mình đã học với mức lương khởi điểm 3.500.000 đồng/ 1 tháng, sau 1 năm nỗ lực phấn đấu trong công việc, bản thân luôn học hỏi đồng nghiệp, với tinh thần và nhiệt huyết tuổi trẻ, thích trải nghiệm nhiều công việc khác nhau nên em Ái đã chuyển sang công tác ở Công ty CP Bia Hà Nội tại chi nhánh KCN Quán Ngang – Gio Linh – Quảng Trị với mức lương khởi điểm 3.500.000 đồng/1 tháng. Ngoài công việc chính của mình, phát huy tinh thần “Bí thư” của lớp lúc học trong trường, Ái đã tích cực tham gia các hoạt động, phong trào do công ty tổ chức. Nhờ những nỗ lực phấn đấu không ngừng trong công việc, hiện nay em đã có một công việc tốt, thu nhập ổn định, là tấm gương để thế hệ những khóa tiếp theo của Trường Trung cấp Mai Lĩnh Quảng Trị học hỏi và noi gương theo ./.

                                                                                  Hoàng Thị Hồng Nhung

Thư viện trực tuyến

Thư viện hình ảnh

TT Ngoại Ngữ-Tin Học

Sinh viên cần biết